Đóng

Phóng sự của VTV1 về chương trình Sơn Thúy Ăn Miễn Phí

Sức mạnh của 2 từ “miễn phí” một lần nữa đã được kiểm chứng. Chương trình Sơn Thúy Ăn Miễn Phí của Habit BBQ đã thu hút sự chú ý của đông đảo thực khách và giới truyền thông báo chí ngay sau khi chương trình được triển khai. Chương trình hot vì sự sáng tạo của nó – lần đầu tiên một doanh nghiệp đưa ra khuyến mại hấp dẫn (miễn phí) mà lại chỉ dành cho một số khách (lần này bộ lọc chính là cái tên của khách).

7-avatar-vtv1-noi-ve-son-thuy-an-mien-phi-2

Hai từ MIỄN PHÍ luôn thu hút sự chú ý ở Việt Nam

Chương trình áp dụng từ ngày 13/04 đến 19/04/2015, cùng đợt Công Viên Nước Hồ Tây mở cửa miễn phí cho khách nhân dịp khai trương năm 2015. Và chắc hẳn mọi người còn nhớ những chuyện đáng xấu hổ đã xảy ra tại công viên nước – chen lấn, xô đẩy, gái trai chèo hàng rào để vào bên trong. Và cũng không tránh được những trường hợp quấy rối tình dục đã xảy ra.

Cũng như trường hợp của công viên nước Hồ Tây, hai chữ “miễn phí” cũng thật hấp dẫn đối với khách của Habit BBQ. Nhưng khác với công viên nước, khách của Habit BBQ rất lịch sự, gọi điện thoại đặt bàn trước khi đến. Đi ăn miễn phí mà không phải chen lấn, xô đẩy chắc chỉ có tại Habit BBQ:)

Sự thu hút của 2 từ “miễn phí” đã được đài truyền hình VTV1 phân tích trong chương trình “Tài Chính Tiêu Dùng” ngày 23.04.2015.

7-vtv1-noi-ve-son-thuy-an-mien-phi

Chủ nhà hàng Habit BBQ được đài truyền hình VTV phỏng vấn ý tưởng cho ăn miễn phí.

Tin tức liên quan